Răng khểnh trường hợp nào phải niềng?

Em có hàm răng mọc khá lộn xộn, lệch lạc và năm nay em đã 28 ruổi vậy ở độ tuổi của em nếu muốn  niềng răng thưa có đau không ? Có đạt được...

Em có hàm răng mọc khá lộn xộn, lệch lạc và năm nay em đã 28 ruổi vậy ở độ tuổi của em nếu muốn niềng răng thưa có đau không? Có đạt được hiệu quả tốt nhất hay không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều. 

Răng khểnh trường hợp nào phải niềng?

Rất nhiều người mong muốn có được chiếc răng khểnh duyên trong khi mình có răng khểnh lại phải niềng ư? Nếu răng khểnh của bạn thực sự đẹp và bạn cảm thấy chúng phù hợp thì có thể cân nhắc, nhưng nếu răng khểnh không đúng tỷ lệ và bị lệch lạc trên cung hàm thì niềng răng sẽ là giải pháp tốt nhất cho răng.


Nha sỹ khuyên bạn nên niềng răng khểnh là bởi đa số trường hợp có răng khểnh thường gặp phải các vấn đề về răng miệng như vi khuẩn, viêm nướu, nha chu …Nhất là trường hợp răng khểnh nhiều thì đã trở thành răng khấp khểnh toàn hàm, lúc này cần phải niềng răng để cung hàm được đều đặn, khớp cắn đẹp hơn, trục răng chuẩn hơn sẽ giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt nhất.

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu thì hoàn tất?

Thời gian hoàn tất quy trình niềng răng có thể kéo dài trong vòng từ 12-24 tháng. Trong thời gian đó, bạn có thể sẽ phải thăm khám thường xuyên 1 tháng 1 lần để nha sỹ chỉnh lại khí cụ cũng như kiểm tra mức độ di chuyển của hàm răng ra sao. Niềng răng lệch lạc mất bao lâu còn phụ thuộc vào hai yếu tố cơ bản là:

Đối với các trường hợp răng lệch lạc mức độ lớn, cần kết hợp dùng thun liên hàm với vít implant thì thời gian niềng răng cũng có thể kéo dài hơn với nhiều lần thăm khám để điều chỉnh mắc cài hoặc thay khay niềng. 


Tất nhiên nha sỹ sẽ là người có những dự đoán cụ thể về thời gian hoàn tất và thời gian này là tương đối chính xác và phụ thuộc vào mức độ di chuyển của răng ra sao.

Còn các trường hợp răng khấp khểnh ít, dễ điều chỉnh thì có thể thời gian niềng có thể hoàn tất nhanh chóng hơn mà không cố định trong khoảng 1-2 năm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG LỆCH LẠC: Răng khểnh trường hợp nào phải niềng?
Răng khểnh trường hợp nào phải niềng?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYVk9JCAr2hJVz35Mw-Hp6AGX4OvuPaLH2FC67SVToFt19R48TxIbnvN0jhAK2oFN7dP7IN_scWecrvQEkWMPT9C_XtNaxMaJhZYhyDhloStRhswBKEvTyJt5iFTFtFyZsvT3LLwQtiOhl/s400/mcs.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYVk9JCAr2hJVz35Mw-Hp6AGX4OvuPaLH2FC67SVToFt19R48TxIbnvN0jhAK2oFN7dP7IN_scWecrvQEkWMPT9C_XtNaxMaJhZYhyDhloStRhswBKEvTyJt5iFTFtFyZsvT3LLwQtiOhl/s72-c/mcs.jpg
PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG LỆCH LẠC
https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/2019/06/rang-khenh-truong-hop-nao-phai-nieng.html
https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/
https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/
https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/2019/06/rang-khenh-truong-hop-nao-phai-nieng.html
true
5588424994799498795
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép